Mã Giảm Giá

Tổng hợp mã giảm giá Tivi từ Lazada, Tiki, Adayroi, NguyenKim

Trong bài viết này, timhanggiamgia.com (tìm hàng giảm giá) sẽ tổng hợp mã giảm giá tivi cũng như khuyến mãi tivi từ 6 nhà bán hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả cừa hàng trên đều hỗ trợ bán online, giao hàng tận nhà cho người dùng. Ngoài ra, tại một số cửa hàng như Nguyễn Kim, bạn hoàn toàn cóa thể đặt mua hàng từ mã giảm giá tivi Nguyễn Kim rồi ra cửa hàng kiểm tra sản phẩm.

Sau đây là danh sách tổng hợp mã giảm giá tivi và các khuyến mãi tivi từ 6 nhà bán hàng uy tín tại Việt Nam là  Nguyễn Kim, Lazada, Adayroi, Lotte,  Yes24:

1. Mã giảm giá và khuyến mãi Tivi tại Nguyễn Kim

Trong danh sách các mã giảm giá tivi mà timhanggiamgia.com cung cấp, Nguyễn Kim là nơi duy nhất có hệ thống cửa hàng bán trực tiếp sản phẩm đến tay người dùng, là nơi quý khách vừa có thể đặt mua hàng online, vừa có thể ra trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và mua hàng. Tuy nhiên nếu đã quen với việc mua hàng tại Nguyễn Kim, quý khách nên đặt mua online để có giá tốt hơn.

Nguyễn Kim có thời gian giao hàng khá nhanh, ở các thành phố lớn có cửa hàng Nguyễn Kim thì thời gian giao hàng trung bình là trong vòng 24h, nhân viên Nguyễn Kim sẽ hỗ trợ giao hàng và bảo hành tận nhà.

Mua tivi tại Nguyễn Kim, đặc biệt là mua online, quý khách sẽ có cơ hội được giảm giá đến 1 triệu đồng khi nhập mã giảm giá. Danh mục mã giảm giá Tivi tại NguyenKim được timhanggiamgia.com tổng hợp bên dưới. Trường hợp không tìm được mã giảm giá phù hợp, quý khách có thể xem các khuyến mãi mới nhất của Nguyễn Kim tại đây

 

2. Mã giảm giá tivi Lazada

Việc mua hàng tại Lazada nói chung và Tivi nói riêng đang được rất nhiều người cân nhắc. Mặc dù không có hệ thống cửa hàng nhưng bù lại, giá bán Tivi tại Lazada nhìn chung khá rẻ, thời gian giao hàng cũng rất nhanh, các thành phố lớn thì thời gian giao hàng khoảng trong 24h, các tỉnh thành khác thì trong khoảng 2-3 ngày.

Mua Tivi tại Lazada đã được giá tốt, nay lại có thêm mã giảm giá nữa thì quá tuyệt phải không nào? Sau đây, timhanggiamgia.com sẽ tổng hợp những khuyến mãi và mã giảm giá Tivi Lazada để các bạn tham khảo. Trường hợp không tìm được mã phù hợp thì các bạn co thể tham khảo thêm các khuyến mãi Lazada dành cho mặt hàng Tivi tại đây:

 

3. Mã giảm giá tivi Adayroi

 

4. Mã giảm giá tivi Lotte

 

5. Mã giảm giá Tivi Tiki

 

6. Mã giảm giá tivi Yes24

 

7. Kinh nghiệm chọn mua Tivi online được giá tốt nhất

Bạn có biết, các trang web bán hàng online lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi… thường có các chương trình như Flashsale, mã giảm giá hay một số ưu đãi khác cho khách mua hàng. Các khuyến mãi này nếu không quen mua hàng bạn sẽ khó nhận ra. Nếu như được cập nhật các mã giảm giá hoặc khuyến mãi thường xuyên, bạn sẽ được mua hàng với giá tốt hơn rất nhiều.

Trong khuôn khổ bài viết này, Timhanggiamgia.com sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm nhỏ trong việc mua Tivi online. Thông qua các kinh nghiệm này, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm. Chúng ta sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu như tìm đúng nơi bán hàng, tìm được mã giảm giá Tivi hoặc đúng các dịp Flashsale.

7.1 Mua Tivi bằng các mã giảm giá Tivi Timhanggiamgia.com

Ở phần đầu bài viết này là nơi cập nhật các mã giảm giá Tivi từ Lazada, Tiki… Bạn hãy ghé thăm web timhanggiamgia thường xuyên để cập nhật những mã mới nhất khi mua Tivi nhé.

Mã giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều, có mã giảm giá Tivi 5%, 10%,; cũng có mã giảm giá Tivi 100.000đ, 200.000đ.

Trường hợp không tìm được mã khuyến mãi tivi ưng ý; bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của Timhanggiamgia.com

7.2 Săn các dịp khuyến mãi, Flashsale tại các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee…

Thường thì mỗi trang bán hàng đều có một khu vực riêng dành cho các sản phẩm Flashsale. Đây là hình thức khuyến mãi diễn ra trong từng khung giờ nhất định; và trong khoảng thời gian rất ngắn. Đôi khi chỉ trong 1 giờ.

Dịp Flashsale thường là lúc bạn sẽ được mua các đơn hàng Tivi siêu giảm giá; mức giảm có thể lên đến 60%. Sau đây, Timhanggiamgia.com sẽ cập nhật cho bạn nơi diễn ra khuyến mãi của các trang thương mại điện tử lớn; để bạn thuận tiện hơn trong việc mua sắm.

Săn Flashsale, khuyến mãi Tivi của Tiki 

Khuyến mãi Tivi của Lazada

Các Flashsale mặt hàng Tivi của Shopee

Tìm Khuyến mãi, Flashsale Tivi của NguyenKim

 

7.3 Mua Tivi vào các dịp khuyến mãi lớn của từng trang

 

7.4 Sử dụng thẻ tín dụng để mua Tivi

8. Đôi nét về mã giảm giá Tivi tại Timhanggiamgia.com

Để phục vụ cho nhu cầu về giải trí tại gia đình cũng như phục vụ cho công việc tại các cơ quan; ngày nay Tivi trở thành một trong những vật dụng thiết yếu cho cá nhân; gia đình và các cơ quan, tổ chức. Tivi giúp cung cấp thông tin từ các chương trình tin tức, thời sự. Giúp cho nhu cầu nghe nhạc, xem phim. Ngoài ra còn là công cụ trình chiếu, phát thông báo hay hội họp…

Tivi hiện nay ngày càng hiện đại và đa dạng; rất nhiều dòng tivi với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người. Tại Việt Nam có rất nhiều dòng Tivi thông dụng như LED TIVI; Smart Tivi, Tivi màn hình cong… từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Samsung, Sony, LG, Panasonic, Asanzo….

Để có thể mua được chiếc tivi vừa ý với mức giá ưu đãi nhất; bạn nên tìm các mã giảm giá tivi; các chương trình khuyến mãi tivi từ các nhà bán hàng; cũng như nhà cung cấp để tiết kiệm chi phí. Hiện nay có rất nhiều nhà bán hàng tại Việt Nam kinh doanh mặt hàng Tivi mà bạn có thể tham khảo để tìm mã giảm giá tivi như: Mã giảm giá tivi tại lazada, adayroi, lotte, mã giảm giá tivi tại tiki, mã giảm giá tivi tại yes24, mã giảm giá tivi tại Nguyễn Kim…

 

Post Comment