Review

Mua sách tiếng Nhật online ở đâu giá rẻ và uy tín?

Bài viết chia sẻ một số nơi bán sách tiếng Nhật online uy tín, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm mua được quyển sách ưng ý.

1. Mua sách tiếng Nhật online tại Fahasa

Fahasa kinh doanh rất nhiều sách tiếng Nhật, từ các sách học tiếng Nhật cho đến sách Nhật ngữ. Nếu gõ từ khoá sách tiếng Nhật trên thanh tìm kiếm của Fahasa thì bạn sẽ thấy có hàng trăm đầu sách được liệt kê ra.

Khi mua sách tại Fahasa bạn sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Thời gian giao hàng thường trong 1-2 ngày, tuy nhiên cũng tuỳ theo khu vực mà thời gian giao hàng có thể thay đổi khác nhau. Fahasa là một hệ thống nhà sách uy tín hàng đầu Việt Nam với rất nhiều nhà sách trên toàn quốc, trang bán sách online của Fahasa là một nơi mua sách uy tín với danh mục sách đa dạng và giá khá rẻ so với mua trực tiếp ở các hiệu sách. Ngoài việc bạn được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm thì Fahasa còn cung cấp các mã giảm giá sách từ 8%-20% giúp bạn mua được sách với giá tốt hơn, khi mua sách tiếng Nhật tại fahasa bạn có thể lấy các mã giảm giá Fahasa để mua hàng sẽ được giá tốt hơn nhé.

2. Mua sách tiếng Nhật online tại Tiki

Tiki là một trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều mặt hàng, sách là một ngành hàng lớn tại Tiki với lượng sách rất đa dạng. Tiki là một trong những trang bán sách tiếng Nhật rất uy tín, từ giá cả, thời gian giao hàng đều rất đảm bảo, ngày nay nói đến mua sách online thì không thể không nhắc đến Tiki.

mua sách tiếng nhật online

Tiki hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thời gian giao hàng thường nằm trong khoảng 2-3 ngày tuỳ theo khu vực. Đặc biệt hơn tại các thành phố lớn, Tiki hỗ trợ giao hàng trong 2h rất nhiều đầu sách. Các bạn xem ảnh bên trên sẽ thấy các sách có ký hiệu “2h” màu đỏ ở góc, đó là các sách hỗ trợ giao nhanh trong 2h kể từ lúc đặc hàng.

Để lựa chọn mua sách tại Tiki một cách tiết kiệm nhất, các bạn có thể lấy các mã giảm giá tiki tại đây để mua hàng, bạn sẽ được giảm đến 15%/đơn hàng tuỳ theo các chương trình mà Tiki đưa ra.

3. Tìm mua sách tiếng Nhật online tại Lazada

Lazada cũng là một trang thương mại điện tử tương tự như Tiki. Có lẽ nhắc tới Lazada nhiều người trong chúng ta cũng không còn lạ với thương hiệu này. Danh mục sách tại Lazada rất đa dạng, do ngoài Lazada tự kinh doanh thì còn rất nhiều đối tác khác mở gian hàng tại đây, giúp cho các sản phẩm rất đa dạng.

Để mua sách tiếng Nhật online, các bạn cũng có thể vào web Lazada để tìm tên sách theo như cầu, bên dưới là ảnh một vài sách tiếng Nhật tại trang tìm kiếm của Lazada:

mua sách tiếng nhật online lazada

Post Comment